superman

 


Superman (ซูเปอร์แมน)

1. ประวัติ ซุปเปอร์ แมน : ซูเปอร์แมนเป็นหนึ่งในสุดยอดฮีโร่ในโลกของการ์ตูนและสื่อบันเทิง มีประวัติยาวนานเริ่มต้นในความรู้สึกของผู้คนต่อการเป็นฮีโร่ เขาถูกสร้างขึ้นโดยนักวาดการ์ตูนอันดับต้นๆ ของแดนเซิร์, แด็กชัค ซีกาน และนักเขียนเจอรรี่ ซิกซัน ขณะครบรอบ 75 ปีการ์ตูนซูเปอร์แมนเป็นฮีโร่ที่มีศักราชต่อโลกตามแบบของตนเอง โดยมีทั้งความกล้าหาญ, ความมั่นคง, และความพิสดาร เขามีชื่อจริงคือ "คลาร์ก เคนต์" และมาจากดาว Krypton โดยถูกฟารา-อลแด็คเลียร์ จากดาว Krypton ที่ถูกทำลายในภายหลังซึ่งเป็นเหตุให้เขามายังโลก คลาร์ก เคนต์กลับมาโต้คลื่นด้านใหญ่ เป็นชายหนุ่มแข็งแกร่งที่มาพร้อมกับความแข็งแกร่งสุดขีด และมีพลังที่ไม่เป็นมิตรของโลกเพื่อใช้ในการเป็นฮีโร่ของโลก.


2. การ์ตูน ซู เปอร์ แมน : การ์ตูนซูเปอร์แมนเป็นหนึ่งในฮีโร่ชื่อดังที่มีอยู่มากที่สุดในวงการการ์ตูน ซึ่งเป็นผลงานที่มีรูปแบบหลากหลายรูปแบบที่ได้ผลงานที่ยิ่งใหญ่ รวมถึงการ์ตูนออนไลน์, หนัง, ซีรีส์โทรทัศน์, วรรณกรรม และหลายสื่อบันเทิงอื่นๆ.


3. ซุปเปอร์แมน : ซูเปอร์แมนเป็นฮีโร่ที่มีความแข็งแกร่งเป็นพิเศษ อีกทั้งยังมีปัจจัยความมั่นคงที่ไม่ที่สุด และพลังศรัทธาที่แข็งแกร่ง ทำให้เขามีความสามารถที่ไม่มีใครเทียบเท่า เขาสวมชุดฮีโร่ที่รูปร่างเป็นชุดสีเหลืองและแดงและมีเครื่องบินเร่งด้วยความเร็วสูงที่เรียกว่า "เครื่องบินอะไร และยังมีสายหนังพิเศษที่ได้จากแม่ของเขาที่ชื่อว่า "มารา แคนเทล และมีความอรรถรสที่ไม่รู้จักสิ่งชั่ว ที่ทำให้เขาเป็นแบบอย่างที่มากให้กับคนรุ่นหลัง.


4. รูปซุปเปอร์แมนการ์ตูน : รูปซูเปอร์แมนในการ์ตูนเป็นการตามแบบของแต่ละฉบับและซีรีส์การ์ตูน ตัวละครซูเปอร์แมนมักถูกเขียนและวาดในรูปแบบที่สามารถรู้จากคำแนะนำแรกๆที่เขียนไว้ข้างต้น มีความสามารถที่มากมายและมีความสามารถในการรับมือกับอุปสรรคที่ตัวละครอื่นๆไม่สามารถจัดการได้.


สรุปมาถึงแก่กระต่ายในสูทของฮีโร่, ซูเปอร์แมนคือฮีโร่ที่ได้รับความรู้จักอย่างกว้างขวางและมีอิทธิพลที่ใหญ่ในวงการการ์ตูนและสื่อบันเทิงทั่วโลก.

credit by : https://otakustations.com/superman/

ความคิดเห็น